เครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย มอบเงิน 375,000 บาท ให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

16
- Advertisment-

คณะผู้บริหาร บริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย สโมสรพนักงาน และพนักงาน มอบเงินเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย จำนวนเงิน 375,000 บาท ให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

ในโอกาสนี้ ดร. ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ คุณวิริยะ โฆษะวิสุทธิ์ (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณเอกราช วงศ์เกียรติขจร (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณยุพา ว่องไวทยา (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการศูนย์การเรียนรู้องค์กรและฐานข้อมูลพนักงาน ภาคพื้นเอเซียและยุโรป คุณวรณัน สกุลศิริธรากุล (ที่ 2 จากขวา) ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ และคุณกิติยาวดี นิลวรรณ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการสโมสรพนักงานเอ็กซอนโมบิล ร่วมกันมอบเงินให้แก่ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.อัจฉรา จันทร์ฉาย (ที่ 5 จากขวา) รองประธานกรรมการ และ รศ.สุทธิมา ชำนาญเวช (ที่ 4 จากขวา) กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เป็นองค์กรการกุศล ที่มีความชำนาญในด้านการบรรเทาทุกข์ และจัดการภัยพิบัติอันเกิดจากอุทกภัย บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด เป็นบริษัทในเครือ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ก้าวไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคม สนับสนุนความเจริญสู่ชุมชน ในด้านต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ การพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมถึงสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและสุขอนามัยโดยรวม 

- Advertisment -
Advertisment