เชฟรอน และบริษัทร่วมทุน มอบทุนสนับสนุนโครงการ “กองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาล”หนุนการดำเนินงาน 4 โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลาและนครศรีธรรมราช

83
- Advertisment-

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ บริษัทผู้ร่วมทุน มอบงบประมาณสนับสนุนให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่ปฏิบัติงานในจังหวัดสงขลาและจังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้โครงการกองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาล ประจำปี 2567 จำนวนทั้งสิ้น 1,100,000 บาท (หนึ่งล้านหนึ่งแสนบาทถ้วน) ให้แก่ 4 โรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดสงขลาและนครศรีธรรมราช ประกอบด้วย มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จำนวน 500,000 บาท โรงพยาบาลสงขลา จำนวน 200,000 บาท โรงพยาบาลสิงหนคร จำนวน 200,000 บาท และโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จำนวน 200,000 บาท  

ทั้งนี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสํารวจและผลิต จํากัด และบริษัทผู้ร่วมทุน ได้แก่ บริษัท มิตซุยออยล์ เอ็กซโปลเรชั่น จํากัด บริษัท ปตท. สํารวจและผลิตปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) และบริษัท พลังโสภณ จํากัด ได้ดำเนินโครงการกองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาลในจังหวัดสงขลาและจังหวัดนครศรีธรรมราช มาตั้งแต่ปี 2552 โดยได้สนับสนุนงบประมาณมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 16 ปี รวมทั้งสิ้น 17,100,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลนและจำเป็น สนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาล และช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ซึ่งจะเป็นอีกความหวังที่ให้โอกาสผู้ป่วยในพื้นที่ได้เข้าถึงการบริการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

ปฏิเวธ บุณยะผลึก รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายสุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เป็นตัวแทน มอบงบประมาณสนับสนุนจำนวน 200,000 บาท ให้กับแพทย์หญิงจันทร์จิรา ก๋งอุบล รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เป็นตัวแทนรับมอบ
นายนิสิต จันแดง (ที่ 2 จากซ้าย) พยาบาลอาชีวอนามัย บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เป็นตัวแทนมอบงบประมาณสนับสนุน ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ภายใต้โครงการกองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาล จำนวน 500,000 บาท  โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ กิตติพงศ์ เรียบร้อย คณบดี คณะ แพทยศาสตร์ ประธาน มูลนิธิ โรงพยาบาล สงขลานครินทร์ (ที่ 3 จากขวา) เป็นตัวแทนรับมอบ
นายนิสิต จันแดง (ที่ 3 จากซ้าย) พยาบาลอาชีวอนามัย บริษัท  บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เป็นตัวแทนมอบงบประมาณสนับสนุน ให้แก่โรงพยาบาลสงขลา จังหวัดสงขลา โดยมีนางพัฒนี แก้วนาวี รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยแพทย์หญิง พีระนันท์ แก้วสุกใส แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสูตินรีเวชกรรมการหัวหน้ากลุ่มงานสูตินรีเวชกรรมและหัวหน้ากลุ่มภารกิจพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ (ที่ 3 จากขวา) เป็นตัวแทนรับมอบ
นายปฏิเวธ บุณยะผลึก รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายสุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) เป็นตัวแทนบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด และบริษัทร่วมทุน มอบงบประมาณสนับสนุน ให้แก่โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้โครงการกองทุนเชฟรอนเพื่อโรงพยาบาล จำนวน 200,000 บาท  โดยมีแพทย์หญิงจันทร์จิรา ก๋งอุบล รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลมหาราช (ที่ 4 จากขวา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและคณะแพทย์ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ โรงพยาบาลมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

- Advertisment -
Advertisment