เชฟรอนเข้าร่วมเป็นเครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards”

91
- Advertisment-

เชฟรอนเข้าร่วมเป็นเครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards”ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์พลังงานในองค์กร

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้เข้าร่วมเป็นเครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards” และแสดงเจตนารมณ์ที่จะดำเนินการอนุรักษ์พลังงานในองค์กร และเป็นหนึ่งพลังในการสร้างความยั่งยืนทางพลังงานให้กับประเทศ โดยนายรณรงค์ ชาญเลขา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายพัฒนาแหล่งผลิต บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้รับมอบใบประกาศเจตนารมณ์เครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน จาก ดร. ประเสริฐ สินสุขประเสริฐ ปลัดกระทรวงพลังงาน ณ งานกิจกรรมการประกาศเจตนารมณ์เครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน ปี 2567 ที่จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

เชฟรอนเชื่อมั่นว่า พลังงานแห่งอนาคต คือพลังงานที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนในระดับต่ำ และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการผลิตพลังงานคาร์บอนต่ำทั้งในวันนี้และในอนาคต ส่วนการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เชฟรอนมุ่งมั่นในการลดปริมาณความเข้มข้นของการปล่อยคาร์บอนในกระบวนการปฏิบัติงานของบริษัทฯ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และปรับนโยบายการดำเนินงานต่างๆ เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศ โดยการเข้าร่วมเป็นเครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน “Energy Beyond Standards” ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจในการผลิตและจัดหาพลังงานที่มีความสะอาดมากขึ้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงมีความปลอดภัย และได้มาตรฐาน เพื่อสนับสนุนความมั่นคงด้านพลังงานของประเทศต่อไป

- Advertisment -
นาย รณรงค์ ชาญเลขา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายพัฒนาแหล่งผลิต (ที่ 2 จากขวา) และนางสาวพรสุรีย์ กอนันทา รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกิจการองค์กร (ซ้าย) พร้อมด้วย นายวัฒนพงษ์   คุโรวาท อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (ที่ 2 จากซ้าย) และนายณัฐพล รุ่นประแสง หัวหน้ากลุ่มกำหนดและควบคุมมาตรฐานอาคารใหม่ กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (ขวา) เข้าร่วมงานกิจกรรมการประกาศเจตนารมณ์เครือข่ายอนุรักษ์พลังงาน ปี 2567
Advertisment