บี.กริม เทคโนโลยี เปิดตัว HVAC Sustainable Energy Solutions มุ่งปรับปรุงระบบปรับอากาศเดิมสำหรับภาคอุตสาหกรรมและอาคารสำนักงาน

45
- Advertisment-

บี.กริม เทคโนโลยี เผยโฉม HVAC Sustainable Energy Solutions ทางเลือกใหม่ล่าสุดที่มุ่งพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบทำความเย็นที่มาพร้อมกับระบบควบคุมอัตโนมัติ เพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ พร้อมนำเสนอหลากหลายโซลูชันครบวงจรเพื่อการประหยัดพลังงานและความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับอาคารและโรงงานอุตสาหกรรม ภายในงาน TMA 2024 – 60 Years of Excellence ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 16-19 กันยายน ที่ผ่านมา

ตลอดงานแสดงนวัตกรรมเพื่อธุรกิจในครั้งนี้ บี.กริม เทคโนโลยี และบริษัทพันธมิตรชั้นนำ ได้นำเสนอนวัตกรรมที่จะผลักดันให้อาคารและโรงงานอุตสาหกรรมใช้พลังงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเกิดสุขภาวะที่ดีต่อผู้ใช้งานทุกคน ไม่ว่าจะเป็น HVAC Sustainable Energy Solutions โซลูชันใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านระบบปรับอากาศประสิทธิภาพสูงด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว โซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร (Integrated EV Charging Solutions) โซลูชันโซลาร์ รูฟท็อป (Solar Rooftop) โซลูชันระบบแสงสว่างเปลือกอาคาร (Facade Lighting) โซลูชันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับผู้ใช้งานอาคาร พร้อมด้วยการให้คำแนะนำและช่วยจัดหา ซื้อ-ขาย ใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน (REC) จากแหล่งพลังงานหมุนเวียนต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดในภาคอุตสาหกรรม พร้อมไปกับการแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับอนาคตแห่งความยั่งยืน โดยนายนพเดช กรรณสูต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมเสวนาในเวที The New Leaders’ Perspective: Sustainability Way Forward หนึ่งในประเด็นสำคัญของงาน TMA ในปีนี้

นายอานนท์ กุลวงษ์วาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า บี.กริม เทคโนโลยี เล็งเห็นถึงปัญหาของอาคารและโรงงานเก่าที่มีระบบปรับอากาศติดตั้งมาเป็นเวลานาน ซึ่งมีประสิทธิภาพต่ำและใช้พลังงานมากเนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่ล้าสมัย และยังคงใช้สารทำความเย็นที่ทำลายชั้นบรรยากาศอีกด้วย ทางบริษัทฯ จึงเปิดตัว HVAC Sustainable Energy Solutions โซลูชันใหม่ล่าสุด ที่มุ่งพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของ Chiller Plant ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับการดูแลและรับประกันประสิทธิภาพการทำความเย็นตลอดอายุสัญญา ลดการใช้พลังงานและลดการปล่อยคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศ พร้อมด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปรับอากาศให้บริการบำรุงรักษาระบบตลอดอายุสัญญา โดยเจ้าของอาคารและโรงงานอุตสาหกรรมสามารถเลือกลงทุนได้หลากหลายวิธี ได้แก่ การลงทุนทั้งระบบแบบครั้งเดียว การเช่าใช้ระบบปรับอากาศ หรือการซื้อบริการความเย็นตามต้องการโดยไม่ต้องลงทุนเอง หรือ Cooling-as-a-Service

- Advertisment -

บี.กริม ให้ความสำคัญกับการบริการแบบ One-stop Service ในการออกแบบ จัดหา ติดตั้ง ไปจนถึงการบำรุงรักษา เพื่อให้บริการแบบไร้รอยต่อในทุก ๆ โซลูชันเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บี.กริม และโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการจัดการพลังงานและความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน สามารถเข้าถึงได้ที่ https://bgrimmtechnologies.com/ 

Advertisment